hello everyone



Monday, April 27, 2015

PRAY FOR NEPAL








สามวันที่แล้ว เกิดข่าวช็อกโลกเรื่องแผ่นดินไหวที่เนปาล
เป็นข่าวที่เศร้ามาก
และเชื่อว่าคนไทยจำนวนไม่น้อย ต่างก็รู้สึกเสียใจและอยากช่วยเหลือเนปาล
เท่าที่จะช่วยได้
นอกจากบริจาคเงินแล้ว สิ่งที่เราพอทำได้คือ
วาดรูปให้กำลังใจชาวเนปาล
และหลังจากที่โพสต์รูปไป
ก็มีคอมเม้นต์หนึ่งจากชาวเนปาล (ตามภาพ)
บอกตรงๆ ว่าอ่านแล้วเราน้ำตาจะไหล T_T
เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ในฐานะเพื่อนร่วมโลก
หากมีเพื่อนเราที่อยู่อีกฝั่งฟ้ากำลังเดือดร้อน
เพื่อนทางนี้ คงไม่อาจอยู่นิ่งดูดายได้
ช่วยทุกทางที่ทำได้ ตามกำลัง ตามความสามารถ
และช่วยด้วยความจริงใจ
"กำลังใจเล็กๆ ของเรา มันกลับยิ่งใหญ่ในความรู้สึกของพวกเขา" จริงๆ นะ

#prayfornepal 



No comments:

Post a Comment