hello everyone



Wednesday, October 24, 2012

~ ☀☂☁ a day~ ☀☂☁


~ ☀☂☁ a day~ ☀☂☁



hello~

การลงรูปการ์ตูน ไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับเรื่องวันนี้
เพราะไม่เกี่ยวกันอย่างแรง 55
วันนี้เป็นโหมดทำงานค่ะ
ตื่นแต่เช้า เช้าจริงๆ เช้าแบบ นานๆ ทีจะทำได้
ถ้าไม่มีถ่ายงานเช้า ก็ตื่นไม่ไหว
จมอยู่บนเตียงจนกว่าจะนอนครบ 8-10 ชั่วโมง ร่างกายถึงยอมตื่น (แย่เนอะ)

 

วันนี้ไปถึงสตูดิโอ Boxshot ก่อนใคร
น้องทีมงานประจำสตูดิโอ พอเจอหน้าเราก็บอกว่า "นางแบบมาแล้วนะครับพี่"​
โอเคๆ มาตรงเวลา สมกับเป็นฝรั่ง
นี่เราก็มาตรงเวลาเป๊ะๆ เลยนะ แต่แพ้เธอ
แต่ว่าบอกก่อนว่า วันนี้ ไม่มีรูปนางแบบให้ดูนะคะ
แม้จะตั้งใจเอาไว้ว่าจะถ่ายเก็บไว้ แต่พอถึงเวลาทำงานจริงๆ
ไม่มีเวลาจับกล้อง
ไม่มีเวลาจับมือถือ

ช่างหน้าผม Line มาบอกว่า รถติดอยู่แยกรามคำแหงนี่แล้วน้า า า า
คือพี่เค้าต้องบอก ถ้าจะมาเลท หรือสายนิดหน่อย
เพราะเค้ารู้ว่า เราตรงเวลามาก
พอทุกคนพร้อม
ก็ให้ช่างหน้าผมจัดการแต่งหน้านางแบบไปตามที่บรีฟ เทรนด์ 2013
ระหว่างที่รอ ก็ทานข้าวให้เสร็จ
น้องภา มาช่วยงานเรื่องเอกสารวันนี้ด้วย (เหมือนเคย)​
เลยมีคู่หูในการสั่งแหลก ทุกอย่างที่ขวางหน้า
เรามีเมนูเด็ดของเราอย่างหนึ่ง คือ ลาบหมูก้อนทอด ที่สตูนี้เด็ดมาก
อีกที่ที่เด็ดคือ สตูดิโอนิวเบรน แถวเหม่งจ๋าย
จนน้องภา ตั้งฉายาให้ว่า "ผู้หญิงที่สามารถกินลาบหมูก้อนทอด 3 จานติดต่อกัน"​
ฟังดูแย่อีกแล้ว T_T

skip เลยละกัน
การถ่ายแบบบิวตี้ 3 ลุคของเทรนด์ปีหน้า ของเรา ก็เสร็จสิ้น และสวยงามอย่างที่ต้องการ
dilyana เคยทำงานร่วมกันมาก่อน
เธอโพสต์เก่งอยู่แล้ว เลยไม่ต้องบรีฟอะไรมาก
บอกสิ่งที่ต้องการ อารมณ์ยังไง สีหน้ายังไง ตาเซ็กซี่นะ อันนี้จิกกล้องนะ อันนี้ห้าวๆ หน่อยนะ
ผ่านไป 2 ชั่วโมงกว่า ก็เสร็จ
เซ็นเอกสาร โอนเงิน โบกมือบายๆ แล้วก็แฮปปี้

- -
บ่ายโมง มีถ่ายมาริโอ้ ต่อ
จริงๆ เราอยากจะกลับเลยอะ แต่ดันมีเรื่องต้องสัมภาษณ์มาริโอ้ 3 คำถาม
เพื่อลงใน HAMBURGER เล่ม NOV
พอได้งานละ คุยเสร็จ
ก็ว่าง
มีเวลาถ่ายรูประหว่างที่เขาถ่ายแบบ เอามาให้ได้ดูกันนิดหน่อย
แต่ลงเยอะไม่ได้จ้ะ เพราะหนังสือยังไม่ออก
โปรโมทได้นิดๆ หน่อยๆ




พองานเสร็จ เป็ดน้อยก็ร่าเริง
วันนี้พาเป็ดมาเที่ยวเล่นที่ studio ด้วย หะหะ
"อากาศดีจังเลยน้า า าา  วันนี้"​

เลยชวนน้องภาไปเที่ยวเล่นต่อ
เรา : ภาๆ พี่ว่า เสร็จจากนี่แล้ว เราแว้บกันเลยเหอะ ดีมั้ย?​
ภา : อือๆ ดีๆ ไม่เข้าออฟฟิศใช่มะ
เรา : ไม่ต้องเข้าหรอก เรามาตั้งแต่เช้าเลยนะ เราสมควรได้กลับบ้านเลย
ภา : อืมๆ เห็นด้วยๆ ว่าแต่พี่แอ้วจะไปไหนอ่ะ
เรา : ไปเดินเล่นที่เดอะมอลล์ บางกะปิ กันป่ะ มี H&M ที่คนไม่ค่อยเยอะอะ
ภา : เออดีๆ ไปๆ

พอเก็บเสื้อผ้าที่ถ่ายงานไว้ในรถเสร็จ ก็ขับออกมาจากสตูดิโอ
แต่ภาพเบื้องหน้าที่เห็นคือ
ท้องฟ้ามืดแบบ น่ากลัวมาก
นี่มันยังไม่ 6 โมงเลย เหมือนฝนจะตกหนักเลยอ่าาาา

เรา : สถานการณ์ไม่ค่อยดีนะ ถ้าเราไปเดอะมอลล์ แล้วฝนตกหนัก ขากลับนี่เราแย่แน่ๆ
ภา : อย่าบอกนะ
เรา : พี่ว่า เราไปแถวๆ ออฟฟิศดีมั้ย
ภา : โอ้ยยยยย แค่ไปแถวๆ ออฟฟิศเท่านั้นนะ แต่หนูไม่เข้าออฟฟิศนะ

เอ่อ น้องภา เหมือนกลัวโดนหลอกพากลับออฟฟิศยังงั้นน่ะ

เรา : ไม่หรอกๆ พี่ก็ไม่อยากเข้าออฟฟิศเหมือนกัน หะหะ งั้นเราไป after you ดีกว่า
ภา : ดีเลยๆ

ตกลงกันได้ ก็มุ่งหน้าสู่ร้าน after you ทองหล่อ
แต่ก่อนจะเดินไปที่ร้าน แวะร้านดอกไม้ที่เจ อเวนิวก่อน
เพราะวันนี้มีดอกไม้ที่ชอบที่สุด มาขายแล้ว
"ดอกเข็มจีน"​

ซื้อมา 3 กิ่ง ในราคา 200 บาท
หอบดอกไม้ไปด้วย









สั่งชิบูย่า ไซส์เล็ก แทนไซส์ปกติ
เพราะคำนวณแล้ว
ไม่มีทางเลย
ที่หญิงสาวผู้สวาปามลาบหมูก้อนทอด 3 จาน จะจัดการกับขนมหวานได้หมด (โดยไม่เลี่ยน)
เล็กๆ กำลังดี

สรุปว่า ทานไปสี่ห้าคำ อิ่ม และไม่ไหวแล้ว
น้องภา : พี่แอ้ว อะไรอ่ะ! ที่กินไปอะ 20 บาทเองนะ!
เรา : ก็พี่อิ่มแล้วนี่ ทำไงอ่ะ
ภา : อ่ะๆ ก็ได้ๆ

(อารมณ์ไม่อยากเถียงกันต่ออะ ภาเลยต้องรับหน้าที่จัดการที่เหลือให้หมด)
หุหุ

เสร็จแล้ว เหลือบไปเห็นร้าน MR.JONES อีกนะ
ไม่เคยไปอ่ะ ร้านนี้
ภา ชวนว่า ไปมั้ยล่ะ
เราก็​ไปๆ
ไปนั่งดื่มชาร้อน สต็อกโฮล์ม เบลนด์
และฝนก็ตก
บรรยากาศดีมาก





"ไว้เรามาด้วยกันนะ"​

^^  



~ * งิงิ * มาแล้ว ว ว ว ว* ~
24 ต.ค. 2012 เวลา 20:39 น.

No comments:

Post a Comment