hello everyone



Saturday, October 20, 2012

~ ☀☂☁그리워서~ ☀☂☁


~ ☀☂☁그리워서~ ☀☂☁



ช่วงนี้ "ยุ่ง" ค่ะ 
คิดถึงไดอารี่ทุกวัน
บางวันมีเรื่องเล่า แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง 

พรุ่งนี้ไปงานหนังสือนะคะ
ถ้าใครจะไป ก็แวะไปเจอกันได้ที่บูท D 01
รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง ที่ต้องไปแจกลายเซ็น
แม้จะไปแจกมาทุกปี
แต่ปีนี้ พิเศษ ตรงที่เราไปเซ็นหนังสือเล่มที่เราทำแล้วมีความสุขมาก
"ความสุขวาดได้"​

ตอนนี้เราอยากวาดความสุขที่เรามี ออกมาเยอะๆ
แต่บางความสุขของเรา ก็อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว
บางความสุข มันสวยงามจนเราวาดออกมาไม่ได้

ทำได้แค่คิดถึง
และมีความสุขกับตัวเองในทุกๆ วัน


ก็น่าจะพอแล้ว...
ได้เท่านี้ สำหรับเรา ก็ดีมากแล้ว
จริงๆ ...



No comments:

Post a Comment