hello everyone



Sunday, March 04, 2012

osis+ แป้งแต่งทรงผมมหัศจรรย์

ถ้าเป็นคนที่ชอบจัดแต่งทรงผมบ่อยอยู่แล้ว

น่าจะรู้จักกับ osis+ เป็นอย่างดี

ต้องบอกว่าแต่ก่อนเราก็ไม่รู้หรอกว่า osis+ คืออะไร ใช้ยังไง ใช้กับอะไร

แต่พอไปออกกองบ่อยๆ ได้คลุกคลีกับช่างหน้าช่างผมมากขึ้น

เห็นเขาใช้โน่นใช้นี่ในการแต่งหน้าทำผมนางแบบ บ่อยๆ

ก็ทำให้เรารู้จักกับเจ้าแป้งมหัศจรรย์นี้เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว


osis+ คือแป้ง ที่ใช้จัดแต่งทรงผม ใช้เซตผมให้อยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ชื่อเต็มๆ ของเค้าคือ Osis+ Dust It Texture Mattifying Powder

วิธีใช้ก็ ใช้ตอนผมแห้งๆ นี่ล่ะ เขย่าๆ ขวดก่อนใช้ แล้วเทแป้งใส่ผม

โคนผม แล้วใช้มือสาง ขยี้ หรือเซตให้เป็นทรงตามต้องการ

ส่วนตัว เราจะเซตแบบให้ผมพองๆ ใช้ดันผมขึ้นจากด้านหลัง จับๆ เซตให้พองๆ

แล้วผมที่เคยลีบแบน ก็ดูมีวอลุ่มขึ้นอย่างง่ายดาย


ราคา 870 บาท ค่ะ

มีขายที่ร้านทำผมในแบรนด์ของ Schwarzkopf


ป. ล. ซื้อมาใช้ส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวกับโฆษณาให้ใครแต่อย่างใด

ใช้ดีแล้วบอกต่อค่ะ



No comments:

Post a Comment