hello everyone



Thursday, February 16, 2012

◑ω◐ tea blending


ชากระปุกนี้
ได้มานานแล้ว ตอนไปงานของ Jo malone
เปิดออกมาปุ๊บ กลิ่นหอมยังกรุ่นอยู่เลย
คืนนี้จะ "ชงชา" ดื่มค่ะ
ขานี้พิเศษตรงไหนรู้ไหม
นอกจากความไฮโซ แบบมีรสนิยม ของผู้คิดค้นแล้วอะนะ
เราชอบตรงที่วันนั้นเราเลือกชากลิ่นที่เราชอบมาเบลนผสมกันได้
จะได้เป็นชากลิ่นใหม่ที่เราดีไซน์เองได้
หอมแบบ "ชื่นใจ" สุดๆ
โชคดีมากๆ ที่ค้นเจอ หลังจากที่ค่อยๆ ทยอยหยิบของออกจากกล่องทีละอย่าง
ก็ได้เจอชาหลากหลายอย่างที่เก็บไว้
แต่คืนนี้เลือกชากระปุกนี้แหละ
จะได้นอนหลับฝันดี หลับง่ายๆ
คนอื่นอาจดื่มชาแล้วนอนไม่หลับ แต่เราอะนะ หลับสบ๊าย สบาย ล่ะ

z...z.....z....Z









No comments:

Post a Comment